THIẾT BỊ ĐIỆN TỰ ĐỘNG

THỐNG KÊ

  • Khách đang online: 6
  • Truy cập hôm nay: 128
  • Lượt truy cập: 2110015
  • Số trang xem: 2287953
  • Tổng số danh mục: 226
  • Tổng số sản phẩm: 373

QUẢNG CÁO

Bạn đang ở: Trang chủ » Tin tức » Nguyên lý hoạt động rulo tuyển từ
TIN TỨC

Nguyên lý hoạt động rulo tuyển từ

 

  Về cơ bản rulo tuyển từ có 2 loại chính: Rulo tuyển từ khô và loại rulo tuyển từ ướt

 

Hình 1: Rulo tuyển từ

 

  Trong đó loại rulo tuyển từ khô là thiết bị lý tưởng và hiệu quả cho việc tuyển quyặng sắt có từ tính (tức là thu hồi tạp chất kim loại trong ngành luyện kim) loại bỏ các hợp chất sắt nhiễm từ như tuyển từ lẫn trong sản phẩm nguyên liệu từ bao bì, máy móc. Thích hợp trong sản xuất các sản phẩm khô, các sản phẩm dạng hạt, khoáng chất và tái chế. 

 

  Rulo từ được lắp dặt tại các đầu băng tải cho dây chuyền sản xuất liên tục, các nam châm vẫn tĩnh và tang trống quay tạo điều kiện cho các đơn vị kim loại nhiễm từ tính được tách phân loại cho sản phẩm sạch và không nhiễm tạp chất sắt. Từ khối lượng dòng tải 5 - 500 m/ hr và một tạp chất tải lên đến 50% của tổng khối lượng bị hút vào phần có lực từ. Các tang trống hoạt động quay ở 20-25 vòng/phút nên đảm bảo rulo tuyển từ khô có thể tách biệt được các tạp chất kim loại nhiễm từ ngay cả khi tạp chất lẫn trong nhiều sản phẩm. 

 

  Rulo tuyển từ khô có ưu điểm tự động công nghệ cao, vận hành đơn giản, dỡ bảo trì và thay thế phụ tùng, năng suất làm việc cao, giá thành hợp lý trong đầu tư.

 

  Bên dưới là một số hình ảnh tham khảo nguyên lý hoạt động và hình ảnh thực tế của rulo tuyển từ, xem hình 2.

 Hình 2: Nguyên lý hoạt động tuyển từ của rulo bán từ